วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2555

ขั้นตอนที่สำคัญสำหรับ Verified Payza ให้ผ่าน

ขั้นตอนที่สำคัญสำหรับ Verified Payza ให้ผ่าน

ขั้นตอนที่สำคัญสำหรับ Verified Payza ให้ผ่าน







หมายเหตุ : เราจะต้องโอนเงินของเรา ไป Payza และทาง Payza จะคืนเงินเป็นเหรียญเข้าในบัญชี Payza ของเราตามจำนวนที่เราโอนเข้าฝากครับ  สมมุติเราทดลองโอนเงิน Bank wire เพื่อให้ Verified จำนวน 50$  จำนวน 1,500 บาท ( แล้วแต่อัตตราแลกเปลี่ยน ) และรอทาง Payza ตรวจสอบประมาณ 10 วัน แล้วเงินจำนวน 50$ ก็จะอยู่ในบัญชี Payza ( Verified ผ่าน ) ครับ....เผื่อค่าทำเนียมจากธนาคารไว้ประมาณ 1,500 บาท ไว้ด้วยครับ แต่ เราต้องไปทำเรื่องที่ธนาคาร เช่น ธนาคารกรุงเทพ,ธนาคารกสิกรไทย,ธนาคารกรุงศรีอยุธยา โดยนำเอกสารไปแจ้งกับทางพนักงานว่า ทำเรื่องโอนเงินให้กับทาง Payza พร้อมเอกสาร ( เน้นธนาคารที่สาขาใหญ่ ) ขอให้ท่านโชคดีในการทำธุรกิจครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ขอถามนะครับ ทำบัญชี payza จำเป็นต้องมีบัตรคเดิต ไหมครับ

    ตอบลบ